Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Thư viện huyện Núi Thành tích cực đưa sách đến với học sinh

     


       Nằm trong chuỗi hoạt động Hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 5- 2018. Ngày 27/4/2018, Thư viện huyện đã tổ chức đưa sách lưu động về Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Tam Trà) và Trường THCS Quang Trung (xã Tam Sơn) với hơn 1.000 bản sách, phục vụ cho học sinh ở hai trường miền núi. 





      Tiếp theo, ngày 03 tháng 5 năm 2018, tại Trường Tiểu học Ngô Mây (xã Tam Tiến), Thư viện huyện đã phối hợp với Thư viện tỉnh Quảng Nam tổ chức hoạt động đưa sách đến với học sinh.Thư viện tỉnh Quảng Nam đã đưa xe ô tô thư viện lưu động được trang bị khá hiện đại với 10 máy vi tính để các em đọc sách trực tuyến từ Thư viện điện tử, hơn 2.000 bản sách giấy phù hợp với lứa tuổi học sinh và đầy đủ tủ, kệ, bàn ghế đọc cho độc giả. Thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Ngô Mây đã có một dịp trải nghiệm bổ ích với sách và văn hóa đọc.






       Đây là chương trình hoạt động thiết thực của Thư viện  huyện Núi Thành nhằm tăng cường sự ham mê đọc sách của học sinh và đưa văn hóa đọc đến với cộng đồng, bắt đầu từ trường học.  Buổi phục vụ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong phụ huynh và học sinh. Trong thời gian đến, Thư viện huyện sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai đưa sách đến với bạn đọc bằng những hình thức sinh động và thiết thực như thế.
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét