Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách "Âm vang Điện Biên" huyện Núi Thành năm 2014



                                     Các cá nhân được khen thưởng tại hội thi. Ảnh: Nguyễn Đường

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4). Ngày Sách và bản quyền thế giới (23/4) và hướng tới kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5),  ngày 22/4, Thư viện huyện Núi Thành tổ chức hội thi tuyên truyền giới thiệu sách “Âm vang Điện Biên” năm 2014.
Về dự Hội thi có 25 thí sinh đến từ các xã, thị trấn trong huyện, mỗi đội có 2 thí sinh, gồm 1 thí sinh nhóm tuổi dưới 16 và 1 thí sinh trên 16 tuổi.
Mỗi thí sinh dự thi tự trình bày về cuốn sách mà mình muốn giới thiệu có chủ đề về Điện Biên Phủ và trả lời 1câu hỏi của Ban Giám khảo về cảm thụ của thí sinh đối với cuốn sách mình đã giới thiệu.
Tại hội thi, nhiều thí sinh đã đầu tư khá công phu cho bài tuyên truyền giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp, hoạt động cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; về chiến thắng Điện Biên Phủ ….với bố cục, kết cấu chặt chẽ, chất giọng thuyết trình rõ ràng, truyền cảm gây xúc động lòng người cùng với phần phụ hoạ bằng hoạt cảnh, hình ảnh, video- clip càng làm cho bài tuyên truyền thêm phong phú, lôi cuốn người nghe.
Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn và cá nhân cho mỗi nhóm tuổi.

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp bạn đọc trong huyện có dịp phát huy năng khiếu thuyết trình, tuyên truyền giới thiệu sách góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân.
Trích nguồn: nuithanh.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét