Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Chăm sóc sức khỏe răng miệng và rửa tay đúng cách

Từ khóa: chăm sóc răng miệng học sinh tiểu học


Chăm sóc sức khỏe răng miệng và rửa tay đúng cách
07-01-2015
        Suốt hơn 15 năm qua, kể từ khi có mặt ở Việt Nam, công ty Colgate-Palmolive đã luôn đồng hành với các chuyên gia nha khoa trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe Răng Miệng, nhằm cùng hướng đến mục tiêu chung là cải thiện tình hình sức khỏe răng miệng cho cộng đồng Việt Nam. Cùng với Bộ Giáo dục & Đào tạo, chương trình giáo dục nha học đường Colgate “Nụ Cười Rạng Rỡ, Tương Lai Tươi Sáng” mang kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cùng kem và bàn chải đánh răng đến với hơn 20 triệu học sinh tiểu học và mầm non tại Việt Nam.  
        Với thông điệp "Trao yêu thương, đừng trao vi khuẩn", chiến dịch rửa tay bằng xà phòng phòng chống dịch bệnh nhằm góp phần nâng cao ý thức cho người dân và nhất là các em học sinh về những tác dụng tích cực của việc rửa tay bằng xà phòng. Qua đó từng bước thay đổi hành vi cho mọi người thông qua việc rửa tay bằng xà phòng để phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa, như: tả, lỵ, dịch cúm... Đặc biệt là căn bệnh chân tay miệng rất nguy hiểm đang diễn ra hết sức phức tạp trong thời gian gần đây. 
      Tại Trường Tiểu học Cát Bi, các em học sinh đều được nhận xà phòng Lifebuoy, kem và bàn chải đánh răng Colgate miễn phí. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian qua, cán bộ y tế nhà trường và thầy cô giáo luôn tích cực tuyên truyền, giáo dục sức khỏe răng miệng cho các em trong các giờ chào cờ, chương trình phát thanh măng non, hoạt động ngoại khóa và được lồng ghép vào trong các tiết học.
 Giờ tan học đã đến, nhưng một số em học sinh lớp 4A7 vẫn còn nán lại để chia sẻ niềm vui của các em khi nhận được quà của các nhà tài trợ. Các em khoe ngay buổi tối hôm nay sẽ dùng những món quà đầy ý nghĩa này để bảo vệ sức khoẻ răng miệng, tay nói riêng và sức khỏe nói chung. Cảm ơn các nhà tài trợ đã mang đến cho các em những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng lại vô cùng to lớn và ý nghĩa về mặt tinh thần. Chúc cho các em có một sức khỏe thật tốt để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.
Người viết: Lương Quốc Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét