Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Trung tâm y tế huyện NÚi Thành tổ chức gặp mặt

Tu khoa: Trung tam Y te huyen Nui Thanh
Trung tâm y tế huyện Núi Thành tổ chức gặp mặt 70 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ
Sáng ngày 26/2/2014, Trung tâm Y tế huyện Núi Thành tổ chức buổi gặp mặt 70 cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Trung tâm Y tế huyện qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt ôn lại truyền thống của ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

Các đại biểu đã chia sẻ nhiều tâm tư nguyện vọng, nhất là bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những thành tựu đạt được của ngành y tế huyện nhà trong công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Dịp này, cán bộ hưu trí đã có nhiều ý kiến đề nghị trong thời gian tới Trung tâm Y tế huyện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nhất là chú trọng vấn đề y đức, thái độ giao tiếp ứng xử với bệnh nhân, xây dựng Trung tâm Y tế huyện ngày càng phát triển, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Thay mặt Ban giám đốc, Bác sĩ Phạm Công Vân- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ hưu trí, cảm ơn những ý kiến quý báu của các đại biểu và hứa sẽ cùng tập thể đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Trung tâm Y tế huyện ngày càng phát triển, phục vụ tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Lương y như từ mẫu”.
Cũng nằm trong các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2014), Trung tâm Y tế huyện đã tham mưu cho UBND huyện, tổ chức đoàn đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo Trung tâm Y tế đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các đơn vị Sở y tế, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Trung tâm Y tế huyện; tặng quà cho các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện qua các thời kỳ. Tổng trị giá quà tặng trên 5 triệu đồng./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét